Khóa Học Sân Khấu Sự Kiện, Lighting Show , TimeCode Show Thực Tế

Khóa học Unreal Engine 5 thiết kế Lighting Show Event, Stage

title

Khóa học Unreal Engine 5- UE5 Event Thiết kế, diễn hoạt sân khấu, sự kiện, Lighting Show

Học tập cùng các chuyên gia trong ngành Trực tiếp cầm tay chỉ việc - Online Gv kèm học

Tặng bộ thư viện đèn Blueprint trị giá 1 triệu đồng + Bộ thư viện đèn Dmx trị giá 2 triệu đồng

Học phí Online 5 triệu. Học phí trực tiếp 6 triệu

KHÓA HỌC UNREAL ENGINE (UE5) DMX LIGHTING SHOW EVENT, STAGE

👍Phần mềm Unreal Engine 5 (UE5) là một công cụ mạnh mẽ và đa năng cho việc tạo ra các mô phỏng và thiết kế sân khấu sự kiện. Dưới đây là một số ứng dụng của Unreal Engine 5 trong lĩnh vực sân khấu sự kiện, UE5 cho phép bạn tạo ra mô hình 3D của sân khấu và không gian sự kiện một cách chân thực

👍 Thiết kế ánh sáng: Unreal Engine 5 cung cấp các công cụ và tính năng mạnh mẽ để thiết kế ánh sáng trên sân khấu. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, màu sắc, góc chiếu và các tham số khác của ánh sáng để tạo ra hiệu ứng ánh sáng đa dạng và độc đáo.

👍 Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh: UE5 cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng trên sân khấu. Bạn có thể tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, chuyển động, chuyển cảnh và âm thanh đa chiều để tạo ra một trải nghiệm sân khấu độc đáo cho khán giả.

👍 Render và xem trước: Unreal Engine 5 cung cấp chế độ xem trước và render thời gian thực để bạn có thể xem kết quả của thiết kế trực tiếp. Điều này giúp bạn chỉnh sửa và điều chỉnh các yếu tố ánh sáng, hiệu ứng và âm thanh để tạo ra hiệu ứng tốt nhất trên sân khấu.

Nội dung đào tạo cơ bản, nâng cao, thực tế khóa học Thiết kế, diễn hoạt sân khấu, sự kiện Unreal Engine 5

📌 Phần 1 Giới thiệu Unreal Engine 5 ứng dụng Event, Stage

🔸 Ứng dụng UE5 thiết kế Lighting Show, Event, Stage, Virtual Production

🔸 Cài đặt UE5, Plugin Datasmith, Visual Studio, SDK, Driver Vga…

🔸 Giao diện và thao tác đối tượng, cài đặt cấu hình hệ thống vận hành UE5

🔸 Giới thiệu nguồn tài nguyên UE5 miễn phí và bộ thư viện được cung cấp trong khóa học

📌 Phần 2 Quy trình Import file, Export File từ phần mềm 3D và UE5

🔸 Cài đặt Plugin Export file DataSmith cho 3Dsmax, Sketchup, Rhino…

🔸 Tối ưu hóa Poly file 3D và vật liệu giữa các phần mềm 3D và UE5

🔸 Thao tác Import file, Export File với Datasmith và định dạng File Fbx

🔸 Quản lý Level tối ưu cấu hình máy vận hành File 3D trong môi trường Unreal Engine

📌 Phần 3 Thiết lập Project Template UE5

🔸 Cấu hình File Template UE5 sử dụng chung cho tất cả các dự án

🔸 Plugin Utra Dynamic Sky thiết lập hệ thống ánh sáng cho Event, Stage

🔸 Thao tác và những lưu ý cần thiết khi sử dụng bộ thư viện trong dự án

🔸 Tìm hiểu Volumetric hệ thống đèn và quản lý hệ thống chiếu sáng UE5

📌 Phần 4 Hệ thống vật liệu Lighting Show, Event, Stage

🔸 Tìm hiểu hệ thống vật liệu và khái niệm Node

🔸 Thiết lập hệ thống vật liệu PBR và vật liệu Instance

🔸 Thiết kế hệ thống vật liệu sử dụng cho Event, Stage

🔸 Sử dụng thư viện vật liệu từ Epic và thư viện Quixel Bridge

📌 Phần 5 Vật liệu chuyển động Light Function, vật liệu Media Led

🔸 Thiết lập các dạng vật liệu chuyển động Light Function Event, Stage

🔸 Vật liệu Media, Sound mô phỏng các dạng Video Led

🔸 Sử dụng thư viện vật liệu chuyển động Light Function từ Epic

📌 Phần 6 - Hệ thống đèn Unreal Engine 5

🔸 Tìm hiểu đèn Point Light, Spot Light, Rect Light

🔸 Tạo Gobo chuyển động đèn và Actor Blueprint đối tượng

🔸 Colision, Blocking Volume, điều khiển tốc độ Camera Play

📌 Phần 7 Hệ thống đèn Dmx Blueprint ứng dụng Lighting Show

🔸 Tìm hiểu các dạng đèn ứng dụng thực tế Lighting Show Event, Stage

🔸 Hệ thống đèn Blueprint ứng dụng mô phỏng ánh sáng Dmx Event, Stage

🔸 Bố trí hệ thống đèn Lighting Show và các lưu ý cần thiết

🔸 Thiết lập ánh sáng và chuyển động cho đèn Blueprint UE5

📌 Phần 8 Lumen UE5 - Post Process Volume - Animation Charactor

🔸Lumen và phương pháp tối ưu ánh sáng cho dự án Lighting Show

🔸Tùy chỉnh và hậu kỳ dự án với Post Process Volume (PPV)

🔸Sử dụng bộ thư viện Animation nhân vật và khán giả

🔸 Tạo chuyển động nhân vật với Mixamo Character và gắn Animation cho nhân vật trong UE5

📌 Phần 9 Lumen UE5 - Thiết lập hệ thống đèn Dmx UE5 Event, Stage

🔸 Phân tích và thiết lập hệ thống Dmx: Moving Head, Moving Matrix, Moving Miror

🔸 Phân tích và thiết lập hệ thống Dmx: Static Strobe, Static Head, Wash Led

🔸 Phân tích và thiết lập hệ thống Dmx: Laser, FireWorks, Fyro, Khói Co2 RGB

🔸 Phân tích và thiết lập hệ thống Dmx: Water Fountain, Fountain Light

📌 Phần 10 Điều khiển hệ thống đèn Dmx Lighting Show

🔸 Cài đặt thông số và hiệu ứng hệ thống đèn Dmx cho Event, Stage

🔸Thiết lập thông số Level Sequence, Frame Rate, Keyframe Constant, KeyFrame Cubic

🔸 Kiểm tra tín hiệu và Test ánh sáng, hiệu ứng hệ thống đèn Dmx

🔸Thiết lập Keyframe kênh đèn Dmx Lighting Show

📌 Phần 11 Timecode Dmx Lighting Show với hệ thống đèn Dmx

🔸 Tìm hiểu về TimeCode Lighting Show Event, Stage

🔸 Phân tích kỹ thuật bố trí và quản lý hệ thống đèn Dmx

🔸 Thiết lập hệ thống Timecode đèn Dmx với Keyframe

🔸 Hệ thống Camera với Cine Camera Actor, Camera Rig Crane, Camera Rig Rail

📌 Phần 12 Hoàn thiện Lighting Show với kỹ thuật trình diễn hệ thống đèn Dmx

🔸Tìm hiểu về bố cục khung hình, bố cục phim với kỹ thuật Timecode Lighting Show Dmx

🔸 Kết nối Timecode Dmx với Sequence sử dụng Multiple Cameras Shots

🔸 Thiết kế các dạng Animation cho các thành phần trong Event, Stage

🔸 Xuất ảnh, xuất phim với Movie Scene Capture, Movie Render Queue và Preset

Đồ họa Thuận Yến tự hào Là đơn vị đã đào tạo cho các chuyên gia trong ngành

KỸ NĂNG KHÓA HỌC UNREAL ENGINE 5 THIẾT KẾ LIGHTING SHOW, EVENT, DMX LIGHTING SHOW

1. Nhập mô hình không gian: Sử dụng Unreal Engine 5, Import mô hình 3D của sân khấu và không gian sự kiện từ các phần mềm thiết kế.

2. Thiết kế ánh sáng: Sử dụng công cụ ánh sáng trong Unreal Engine 5, bạn có thể thiết kế ánh sáng trên sân khấu. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, màu sắc, góc chiếu và các tham số khác của ánh sáng để tạo ra hiệu ứng ánh sáng phù hợp với yêu cầu thiết kế.

3. Tạo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh: Unreal Engine 5 cung cấp các công cụ và tính năng để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh trên sân khấu. Bạn có thể tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, chuyển động, chuyển cảnh và âm thanh đa chiều để tạo ra một trải nghiệm sân khấu độc đáo.

4. Điều khiển và tương tác: Sử dụng các giao thức và thiết bị tương tác như DMX mô phỏng ánh sáng hệ thống đèn Dmx. Điều này giúp bạn tạo ra các trình tự ánh sáng và âm thanh phức tạp và tương tác với các yếu tố trên sân khấu.

5. Render và xem trước: Unreal Engine 5 cung cấp chế độ xem trước và render thời gian thực để bạn có thể xem kết quả của thiết kế trực tiếp. Điều này giúp bạn chỉnh sửa và điều chỉnh các yếu tố ánh sáng, hiệu ứng và âm thanh để tạo ra hiệu ứng tốt nhất trên sân khấu.

6. Kiểm tra và điều chỉnh: Sau khi hoàn thành thiết kế, bạn cần kiểm tra và điều chỉnh trên sân khấu thực tế để đảm bảo rằng hiệu ứng ánh sáng, âm thanh và các yếu tố khác hoạt động một cách chính xác và đáp ứng yêu cầu thiết kế.

Student Ratings & Reviews

No Review Yet
No Review Yet
No Data Available in this Section
No Data Available in this Section
0903.015.281